เที่ยวเวียดนาม 3 วัน 2 คืน

เที่ยวเวียดนาม 3 วัน 2 คืน ฉันคิดว่ามีพนักงานออฟฟิศจำนวนมากที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน บางทีคุณอาจรู้สึกว่าคุณต้องการโอกาสและเวลา โปรดพักผ่อนอย่างสบายใจ มาเคลียร์หัวกันหน่อย แต่มันติดอยู่ตรงนั้น มีเวลาพักผ่อนน้อย ยิ่งมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศมากขึ้น มันต้องใช้เวลา เลยต้องหยุดงานหลายวันแต่วันนี้มีที่เที่ยวดีๆมาฝาก ชาวออฟฟิศทุกท่านเชิญครับ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางระยะสั้นด้วย ทริปนี้ใช้เวลาเพียง 2 คืน 3 วัน ให้คุณได้เยี่ยมชมประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลอย่างเวียดนาม

เที่ยวเวียดนาม 3 วัน 2 คืน ก็พอแล้ว!!

เที่ยวเวียดนาม 3 วัน 2 คืน เวียดนามเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่คนไทยคุ้นเคย เพราะเวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย มีความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุด และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเวียดนามถึง 3 วัน 2 คืนอีกด้วย มันสบายๆ.

โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีเวลาวางแผนการเดินทางของตัวเอง มีโอกาสสูงมากที่แผนการเดินทางของคุณจะล้มเหลว ทางแก้ที่เราแนะนำคือไปทัวร์ ปัจจุบันบริษัทท่องเที่ยวมักเสนอแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม 2 คืน 3 วัน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาการเดินทางระยะสั้น ช่วยตอบโจทย์นักเดินทางที่ไม่มีเวลาวางแผนการเดินทาง เนื่องจากได้เตรียมการทัวร์เวียดนาม 3 วัน 2 คืน เรียบร้อยแล้ว เที่ยวเวียดนามได้ง่ายๆ เพียงจองทัวร์เวียดนาม 2 คืน 3 วัน ทัวร์เวียดนาม 2 คืน 3 วัน ไปไหนดี? มาดูกันดีกว่า

เกาะฟูโกว๊ก (Phu Quoc)

ชื่อเกาะฟู้โกว๊ก เกาะแห่งนี้ได้รับสมญานามว่า “ไข่มุกแห่งเวียดนามใต้” และได้รับความนิยมเนื่องจากมีความสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาเยี่ยมชม สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ผสมผสานวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมที่น่าดึงดูดเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่าเกาะฟู้โกว๊กเติมพลังให้ร่างกายได้อย่างดี ทริป 2 คืน 3 วันไปยังเกาะฟู้โกว๊กเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทัวร์เวียดนาม คุณสามารถนอนฟังเสียงคลื่นทะเลอันเงียบสงบ และยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้นอีกด้วย ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะคิดเกี่ยวกับมัน

ดาลัด (Dalat)

ไปทะเลกันเถอะ เรามาต่อกันที่เมืองเวียดนามที่ชื่อว่า ทางตะวันออกของปารีสเคยเป็นพื้นที่ตากอากาศของชาวฝรั่งเศส เมืองนี้มีชื่อว่าดาลัดดาลัดถือเป็นอีกเมืองหนึ่งที่สามารถพักร้อน 2 คืน 3 วันได้ ดาลัดถือเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงในเวียดนามโดยชาวฝรั่งเศสในสมัยอาณานิคมเมื่อกว่า 100 กว่าปีที่แล้ว เนื่องจากตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลหลายเมตร อากาศจึงเย็นสบาย เต็มไปด้วยดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ ดาลัดจัดเทศกาลดอกไม้ประจำปีทุกเดือนธันวาคม และหากคุณโชคดี คุณยังสามารถชมดอกซากุระในดาลัดได้อีกด้วย ดาลัดอาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่ผ่อนคลายที่สุดในเวียดนาม แล้วถ้าอยากรู้ว่าจริงมั้ย? ฉันต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ผ่านไป 2 ที่แล้ว หลายคนคงเริ่มอยากจะไปเที่ยวเวียดนามกันมาบ้างแล้ว ซึ่งหากใครกำลังมองหาบริษัททัวร์ที่ไว้ใจได้ ไม่โดนหลอกอย่างเรามักจะได้เห็นกันในข่าว ขอแนะนำ ทัวร์ครับ เลยค่ะ เพราะทัวร์ครับ คือศูนย์รวมแพคเกจทัวร์ต่างประเทศคุณภาพที่ไว้ใจได้ เพราะมีใบอนุญาตถูกต้องจากกรมการท่องเที่ยว จึง มั่นใจได้เลยว่าไม่โดนหลอกอย่างแน่นอน ซึ่งทัวร์ครับนั้น ก็มีบริการแพคเกจทัวร์เวียดนาม 3 วัน 2 คืน ราคาถูก แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ให้คุณได้ใช้เวลาพักสมองจากความเมื่อยล้า

ฮอยอัน ดานัง เว้ (Hoi An / Danang / Hue)

ขอต่อด้วย 3 เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของเวียดนาม ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาเช็คอินกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังโด่งดังอยู่เสมอ และต้องมาเป็นแพคคี่ 3 เมือง เพราะทั้ง 3 เมืองนั้นอยู่ไม่ไกลกันนั่นเองค่ะ จึงมักจะถูกรวมกันอยู่เสมอ โดยแต่ละเมืองจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป เริ่มที่

  • ฮอยอันเป็นเมืองมรดกโลกเก่าแก่ที่ดี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สถาปัตยกรรมโบราณของเวียดนามก็ยังคงแสดงเสน่ห์แบบคลาสสิกเอาไว้
  • เมืองเว้อยู่ใกล้กับฮอยอัน เมืองนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย ที่นี่เป็นที่ตั้งของพระราชวังเว้ (เมืองหลวงของเมืองเว้) ซึ่งเป็นพระราชวังเก่าของราชวงศ์เวียดนาม สถาปัตยกรรมโบราณตามแบบฉบับของเวียดนาม มันบอกเล่าประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของเวียดนามได้เป็นอย่างดี
  • ดานัง เมืองท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเวียดนาม ที่นี่คุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่ง เช่น บานาฮิลล์ ประเทศในยุโรปในเอเชีย เหมือนนำยุโรปมาสู่เวียดนามด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป หากคุณรักเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม คุณจะเพลิดเพลินไปกับทริปนี้ไปยังฮอยอัน ดานัง และเว้อย่างแน่นอน

ฮานอย ฮาลอง (Hanoi / Halong)

จุดหมายปลายทางสุดท้ายของทริปเวียดนามของคุณที่สมบูรณ์แบบสำหรับ 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี ฮานอยเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย รวมถึงสุสานโฮจิมินห์ อดีตผู้นำเวียดนามคนสำคัญที่ช่วยให้เวียดนามหลุดพ้นจากอาณานิคมของฝรั่งเศส ร่างของเขาถูกฝังอยู่ในสุสานแห่งนี้

จากนั้น มุ่งหน้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเวียดนาม สถานที่นั้นคืออ่าวฮาลองหรืออ่าวดราก้อนซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลก ความงดงามของสถานที่แห่งนี้ช่างน่าทึ่งขนาดไหน? ฉันคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ฉันแน่ใจว่าหลายคนเคยเห็นมันอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ความงดงามของธรรมชาติที่นักเดินทางหลายคนบอกว่าอยากมาสักครั้ง! นอกจากความสวยงามระดับโลกแล้วยังสัมผัสได้ง่ายๆ เพียง 3 วัน 2 คืน โดยไม่ต้องเดินทางไกล

ดังที่คุณทราบ เวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางสไตล์ไหน เวียดนามเป็นอีกประเทศที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเดินทาง นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องใช้เวลาสามวันสองคืนในการเดินทางเพื่อสัมผัสความมหัศจรรย์ทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติอีกด้วย และที่สำคัญคือสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ผ่อนคลาย คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เรารับประกันว่าคุณจะรู้สึกสดใสกว่าเดิมอยู่เสมอ

บทความแนะนำ